วันที่นำเข้าข้อมูล 3 พ.ย. 2568
วันที่ปรับปรุงข้อมูล 3 พ.ย. 2568
ประกาศกรมการกงสุล
เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ
ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล
อนุสนธิประกาศกรมการกงสุล ลงวันที่ 3 ตุลาคม 2568 เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล โดยกำหนดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10 – 29 ตุลาคม 2568 นั้น
บัดนี้ การรับสมัครได้สิ้นสุดแล้ว กรมการกงสุลจึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ ดังปรากฏรายชื่อตามเอกสารแนบ 1 และ 2 และขอให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าวเข้ารับการสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ ตามกำหนดการและสถานที่สอบ ดังเอกสารแนบ
           
       กำหนดการสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์
1) ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านสื่อและสารสนเทศกงสุล
กำหนดการสอบสัมภาษณ์ ในวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2568 เวลา 08.30 – 11.30 น.
2) ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เทคนิคระบบสารสนเทศ
กำหนดการสอบ ในวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2568
- สอบข้อเขียน เวลา 09.00 – 11.00 น.
- สอบสัมภาษณ์ เวลา 14.00 – 16.30 น.
สถานที่สอบ ณ ศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ ชั้น 3 อาคารกรมการกงสุล ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2203 5000 ต่อ 33502 ในวันและเวลาทำการ
การประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือก
กรมการกงสุลจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุลภายในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2568 ทางเว็บไซต์กรมการกงสุล (https://consular.mfa.go.th) ภายใต้หัวข้อ “ประกาศกรมการกงสุล”