ประกาศกรมการกงสุล เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติหน้าที่ประจำกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล

ประกาศกรมการกงสุล เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติหน้าที่ประจำกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล

วันที่นำเข้าข้อมูล 10 ต.ค. 2566

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 18 ต.ค. 2566

| 6,226 view

ประกาศกรมการกงสุล

เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ
ปฏิบัติหน้าที่ประจำกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล

 

       ด้วยกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคล เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติงานประจำกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่รับสมัคร

    1. ตำแหน่งผู้ช่วยนิติกร                          จำนวน 1 อัตรา

         อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000.- บาท

    2. ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์             จำนวน 1 อัตรา

         อัตราค่าจ้าง เดือนละ 18,000.- บาท

 

กำหนดการและวิธีการรับสมัคร

    ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม –  6 พฤศจิกายน 2566 โดยส่งใบสมัครและหลักฐานที่ต้องใช้ในการสมัคร ในรูปแบบไฟล์ PDF/ JPEG ไปที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ [email protected] ภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.30 น. โดยระบุหัวข้อในไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ “ส่งใบสมัครพนักงานจ้างเหมา”

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล โทร. 0 2203 5000 ต่อ 33311, 33312 ในวันและเวลาราชการ

    ทั้งนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากประกาศรับสมัครงาน และดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสมัครงานได้ตามไฟล์เอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เอกสารประกอบ

ประกาศรับสมัคร.pdf
ใบสมัครจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ_ผู้ช่วยนิติกร.pdf
ใบสมัครจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ_นวก_คอม.pdf