วันที่นำเข้าข้อมูล 10 ต.ค. 2566
วันที่ปรับปรุงข้อมูล 18 ต.ค. 2566
ประกาศกรมการกงสุล
เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ
ปฏิบัติหน้าที่ประจำกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล
ด้วยกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคล เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติงานประจำกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ตำแหน่งที่รับสมัคร
1. ตำแหน่งผู้ช่วยนิติกร จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000.- บาท
2. ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 18,000.- บาท
กำหนดการและวิธีการรับสมัคร
ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2566 โดยส่งใบสมัครและหลักฐานที่ต้องใช้ในการสมัคร ในรูปแบบไฟล์ PDF/ JPEG ไปที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ [email protected] ภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.30 น. โดยระบุหัวข้อในไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ “ส่งใบสมัครพนักงานจ้างเหมา”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อกองตรวจลงตราและเอกสารเดินทางคนต่างด้าว กรมการกงสุล โทร. 0 2203 5000 ต่อ 33311, 33312 ในวันและเวลาราชการ
ทั้งนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากประกาศรับสมัครงาน และดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสมัครงานได้ตามไฟล์เอกสารที่แนบมาพร้อมนี้