ประกาศกรมการกงสุล เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล

ประกาศกรมการกงสุล เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล

วันที่นำเข้าข้อมูล 6 ต.ค. 2568

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 6 ต.ค. 2568

| 221 view

ประกาศกรมการกงสุล
เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ
ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล


     ด้วยศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล จะดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติงานประจำศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล ประจำปีงบประมาณ 2569 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่รับสมัคร

1. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านสื่อและสารสนเทศกงสุล  จำนวน 1 อัตรา  
    อัตราค่าจ้าง 18,000 บาท/เดือน


2. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่เทคนิคระบบสารสนเทศ  จำนวน 1 อัตรา
    อัตราค่าจ้าง 20,000 บาท/เดือน

กำหนดการและวิธีการรับสมัคร

- ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 10 - 29 ตุลาคม 2568 โดยส่งใบสมัครและหลักฐานการสมัคร ในรูปแบบไฟล์ PDF/ JPEG ไปที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ [email protected] ภายในวันที่ 29 ตุลาคม 2568 เวลา 16.30 น. โดยระบุหัวข้อในไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ “ส่งใบสมัครพนักงานจ้างเหมา” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่ศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ โทร. 0 2203 5000 ต่อ 33502 ในวันและเวลาทำการ

- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ทางเว็บไซต์ https://consular.mfa.go.th หัวข้อ “ประกาศกรมการกงสุล”

 

รายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่งปรากฏตามเอกสารไฟล์แนบนี้

 

เอกสารประกอบ

ประกาศรับสมัครงาน_พนักงานจ้างเหมาบริการ.pdf
ใบสมัคร_พนักงานจ้างเหมาบริการ.pdf