วันที่นำเข้าข้อมูล 6 ต.ค. 2568
วันที่ปรับปรุงข้อมูล 6 ต.ค. 2568
ประกาศกรมการกงสุล
เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ
ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล
ด้วยศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล จะดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติงานประจำศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ กรมการกงสุล ประจำปีงบประมาณ 2569 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ตำแหน่งที่รับสมัคร
1. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านสื่อและสารสนเทศกงสุล จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 18,000 บาท/เดือน
2. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่เทคนิคระบบสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 20,000 บาท/เดือน
กำหนดการและวิธีการรับสมัคร
- ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 10 - 29 ตุลาคม 2568 โดยส่งใบสมัครและหลักฐานการสมัคร ในรูปแบบไฟล์ PDF/ JPEG ไปที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ [email protected] ภายในวันที่ 29 ตุลาคม 2568 เวลา 16.30 น. โดยระบุหัวข้อในไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ “ส่งใบสมัครพนักงานจ้างเหมา” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่ศูนย์บริหารข้อมูลการกงสุลและสารสนเทศ โทร. 0 2203 5000 ต่อ 33502 ในวันและเวลาทำการ
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ทางเว็บไซต์ https://consular.mfa.go.th หัวข้อ “ประกาศกรมการกงสุล”
รายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่งปรากฏตามเอกสารไฟล์แนบนี้