กรมการกงสุล ได้ออกหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่ที่จังหวัดนราธิวาส ระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2559

กรมการกงสุล ได้ออกหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่ที่จังหวัดนราธิวาส ระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2559

วันที่นำเข้าข้อมูล 10 ส.ค. 2559

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 28 พ.ย. 2565

| 2,564 view

                       กรมการกงสุล โดยกองหนังสือเดินทาง ได้ออกหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่ที่จังหวัดนราธิวาส ระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2559 เวลา 8.00-16.30 น. ณ อาคารหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส เพื่อให้บริการรับคำร้องขอหนังสือเดินทางประเภทธรรมดา ไม่รวมหนังสือเดินทางทูตและราชการ รวมถึงหนังสือเดินทางพระภิกษุ โดยได้รับความสนใจจากประชาชนเดินทางมาทำหนังสือเดินทางอย่างต่อเนื่อง  


                      การออกหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่ มีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งถือเป็นภารกิจสำคัญของการดำเนินนโยบายการทูตเพื่อประชาชนของกรมการกงสุล ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำหนังสือเดินทางที่กรุงเทพมหานคร หรือจังหวัดที่มีสำนักงานหนังสือเดินทางตั้งอยู่ อาทิ ภาคใต้ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภูเก็ต สงขลา และยะลา 

                      สำหรับบรรยากาศทั่วไป มีผู้เดินทางมาทำหนังสือเดินทางอย่างต่อเนื่อง ทั้งเด็ก เยาวชน และผู้ใหญ่ ซึ่งยังไม่พบปัญหาหรืออุปสรรคการดำเนินงานแต่อย่างใด เพราะผู้ที่ประสงค์จะทำหนังสือเดินทางได้เตรียมเอกสารต่างๆ มาประกอบอย่างครบถ้วน ซึ่งมีผู้มาทำหนังสือเดินทาง จำนวนทั้งสิ้น 2,232 คน

                      สำหรับการออกให้บริการหนังสือเดินทางเคลื่อนที่ครั้งต่อไป กรมการกงสุลจะประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบในโอกาสแรกต่อไป หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการด้านการกงสุล สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 0 2572 8442 ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตลอด 24 ชั่วโมง

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ