การอบรมสัมมนาบุคลากรของกรมการกงสุลในส่วนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2559 ณ จังหวัดนครพนม

การอบรมสัมมนาบุคลากรของกรมการกงสุลในส่วนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2559 ณ จังหวัดนครพนม

วันที่นำเข้าข้อมูล 25 เม.ย. 2559

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 29 พ.ย. 2565

| 2,204 view

                เมื่อวันที่ 23 - 24 เมษายน 2559 กรมการกงสุลได้จัดอบรมสัมมนาบุคลากรของกรมการกงสุลในส่วนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2559 ณ โรงแรมฟอร์จูนริเวอร์ จ.นครพนม โดยมีนายวราวุธ ชูวิรัช อธิบดีกรมการกงสุล ให้เกียรติกล่าวเปิดการอบรมสัมมนา และมีผู้บริหารกรมการกงสุล และบุคลากรของกรมฯ เข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ ประกอบด้วย
นายจิตติพัฒน์ ทองประเสริฐ รองอธิบดีกรมการกงสุล นายสุวพงศ์ ศิริสรณ์ เลขานุการกรม นายรัชฎา จิวาลัย ผู้อำนวยการกองหนังสือเดินทาง นายไพสิฐ บุญปาลิต ผู้อำนวยการกองสัญชาติและนิติกรณ์ น.ส.อุทุมพร อำไพวิทย์ หัวหน้าสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวจ.อุดรธานี และผู้แทนบริษัท จันวาณิชย์ จำกัด (นายสมหวัง บุญส่งสมนุกูล และนายพีระพล พรหมวงศ์) รวมทั้งเจ้าหน้าที่จากส่วนกลาง และสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

               ในการนี้ อธิบดีกรมการกงสุล ได้มอบนโยบายแนวทางการทำงานให้แก่บุคลากรของกรมการกงสุลทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเน้นการทำงานร่วมกันในลักษณะเครือข่าย ยึดผลประโยชน์ส่วนรวม มีจิตสาธารณะ และพัฒนาการทำงานอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งในแผนงานดำเนินงานของกรมการกงสุลมีโครงการที่จะพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง อาทิ การให้บริการหนังสือเดินทางเล่มด่วน การพัฒนาระบบการรับรองเอกสารด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ การให้บริการสายด่วนกรมการกงสุล หมายเลข 0-2572-8442 ตลอด 24 ชั่วโมง บริการ mobile application และช่องทางติดต่อกรมการกงสุลผ่าน Application ไลน์ เป็นต้น จากนั้นในเวทีการสัมมนาได้เปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตลอดจนปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานต่างๆ ทั้งนี้ กรมการกงสุลจะประมวลข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะต่างๆ จากการสัมมนาฯ นำมาปรับปรุงการทำงานเพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการที่ดียิ่งขึ้นจากกรมการกงสุลต่อไป

 

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ